Lợi ích của việc cư trú trên quần đảo Cayman

29/4/2021
image-1
Lợi ích của việc cư trú trên quần đảo Cayman

Quá trình sở hữu quyền cư trú trong Lãnh thổ hải ngoại này của Anh có thể trở nên đơn giản đối với những người thu nhập sung túc và cho các nhà đầu tư kinh doanh đủ điều kiện. Với bốn tùy chọn cư trú, ngày càng nhiều cá nhân giàu có hiện đang sống và làm việc tại một trong những trung tâm tài chính hàng đầu thế giới.

Tại sao nên chọn Quần đảo Cayman?

Quốc đảo này từ lâu đã nổi tiếng là một quốc gia tài chính tầm cỡ thế giới. Nó có nền kinh tế mạnh mẽ và mức sống cao do một số yếu tố, bao gồm:

  • Không hạn chế quyền sở hữu đất của người nước ngoài.
  • Cơ sở hạ tầng phát triển với hệ thống các bệnh viện hiện đại, hệ thống viễn thông đáng tin cậy, chất lượng giáo dục cao và mạng lưới đường trải nhựa trên toàn đảo.
  • Tỷ lệ tội phạm thấp nhờ lực lượng cảnh sát được thiết lập tốt và hệ thống tư pháp dựa trên thông luật của Anh. Trong đó, Cơ mật viện Vương quốc Liên hiệp Anh đóng vai trò là tòa phúc thẩm cao nhất.
  • Vị trí thuận tiện với các chuyến bay thẳng đến các thành phố lớn ở Bắc Mỹ và chỉ mất 90 phút bay đến Miami.
  • Trung lập về thuế và không đánh thuế trực tiếp dưới hình thức doanh nghiệp, thu nhập từ vốn, thu nhập cá nhân hoặc tài sản ổn định.
  • Ước tính tăng trưởng GDP trong năm 2018 là 3,6% và tỷ lệ thất nghiệp hiện tại là 2,8% - mức thấp nhất trong một thập kỷ qua.
  • Sau một năm 2018 rất tốt đẹp, quý 1 năm 2019 cho thấy sức mạnh của quốc đảo này với thặng dư ngân sách chính phủ là 136%.
  • Dễ dàng kinh doanh nhờ môi trường pháp lý đổi mới và có tư duy tiến bộ, tuân thủ các quy trình tuân thủ và quy định nghiêm ngặt, dịch vụ tài chính và pháp lý chuyên nghiệp từ các tập đoàn quốc tế có văn phòng tại Quần đảo Cayman.
  • Chính phủ dân chủ, ổn định và một thống đốc là đại diện của quốc vương Anh, H.R.H. Nữ hoàng Elizabeth II Các cửa hàng, dịch vụ, khách sạn và nhà hàng chất lượng cao
  • Dân cư thân thiện, thân thiện và có trình độ học vấn
  • Bãi biển Seven Mile trên Grand Cayman được bình chọn là một trong những bãi biển tốt nhất thế giới.

Làm thế nào để có được quyền cư trú?

Con đường đơn giản và nhanh nhất để có được thường trú nhân ở Quần đảo Cayman là mua bất động sản đã phát triển có giá trị từ 2,4 triệu USD trở lên. Ví dụ, mua căn nhà ven biển sang trọng hai phòng ngủ này tại The Residences at Seafire, nơi cung cấp gói nội thất tùy chọn từ Restoration Hardware - công ty cung cấp nội thất hàng đầu tại đây.

Ngoài ra, Nhà đầu tư cần đáp ứng một số yêu cầu khác để nhận quyền cư trú. Theo Chính phủ Quần đảo Cayman, các hình thức cư trú sau đây hiện được cấp cho “Người có thu nhập sung túc và nhà đầu tư độc lập”:

  • Giấy chứng nhận cư trú cho những người có thu nhập sung túc quyền sống và làm việc tại Cayman.
  • Giấy chứng nhận thường trú cho những người có thu nhập sung túc quyền sống nhưng không phải làm việc tại Cayman.
  • Giấy chứng nhận cư trú - Sự hiện diện kinh doanh đáng kể cho phép chủ sở hữu doanh nghiệp và/hoặc quản lý cấp cao sống và làm việc tại Quần đảo Cayman trong 25 năm.
  • Giấy chứng nhận Đầu tư Trực tiếp được cấp cho những người có “doanh nghiệp tạo ra việc làm”.

Đương nhiên, các yêu cầu có thể thay đổi theo luật của Quần đảo Cayman. Đại diện từ Provenance Properties và công ty mẹ - Dart Real Estate có thể giúp các bên quan tâm tìm hiểu các giấy tờ, thủ tục cần thiết để mua bất động sản sang trọng ở Quần đảo Cayman, tìm không gian văn phòng thương mại và giới thiệu với các chuyên gia có năng lực, những người đưa ra lời khuyên về việc thiết lập cư trú và mở doanh nghiệp tại quần đảo Cayman.

nhà đầu tư có lợi ích thương mại trong việc thành lập văn phòng, thực phẩm và đồ uống hoặc địa điểm bán lẻ có thể có được một địa chỉ kinh doanh đắc địa tại Grand Cayman khi tham gia vào dự án Camana Bay hàng đầu của Dart Real Estate. Dart Real Estate cung cấp cả giải pháp không gian làm việc thương mại Hạng A và Hạng B, ngắn hạn và dài hạn. Các doanh nghiệp đang trong giai đoạn tăng trưởng ban đầu hoặc tham gia vào thị trường có diện tích dưới 1.500 feet vuông sẽ sớm có cơ hội sở hữu văn phòng đầy đủ tiện nghi, chìa khóa trao tay với các điều khoản linh hoạt.

Để có thông tin mới nhất về các giải pháp cho thuê thương mại, hãy liên hệ với Dart Real Estate. Để tìm hiểu thêm về việc mua bất động sản ở Quần đảo Cayman, hãy liên hệ với MN&P.

Biên soạn bởi MN&P.

Tin tức liên quan
image-3
10 thiên đường thuế ở Caribbean
Nhiều thiên đường thuế ở Caribbean đôi khi được gọi là thiên đường thuế thuần túy, ở đây hoàn toàn không áp đặt thuế. Một số quốc gia Caribbean đã được thúc đẩy để trở thành thiên đường thuế để họ có thể giảm sự phụ thuộc vào nước ngoài và duy trì nền kinh tế của riêng mình.
Đọc Tiếp
image-3
4 Lý do Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid – 19
Tóm tắt 4 lý do khiến Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid
Đọc Tiếp