Bồ Đào Nha trì hoãn các thay đổi về thị thực vàng cho đến năm 2022

19/7/2021
image-1
Bồ Đào Nha trì hoãn các thay đổi về thị thực vàng cho đến năm 2022

Trong một thông báo bất ngờ, Chính phủ Bồ Đào Nha đã khẳng định những thay đổi sâu rộng để phổ biến thị thực vàng, chương trình bây giờ sẽ bị trì hoãn cho đến tháng 1 năm 2022.

Ban đầu, chương trình đã thay đổi được thực hiện vào ngày 1 tháng 7 năm 2021, nhưng với những thông báo mới, các ứng viên sẽ có thêm 6 tháng để áp dụng theo quy định hiện hành. Do đó, bất động sản mua ở Lisbon, Porto và các khu vực ven biển như Algarve sẽ vẫn đủ điều kiện nhận Thị thực Vàng cho đến cuối năm nay.

Những thay đổi này nhằm khuyến khích đầu tư bất động sản nhà ở cách xa các thành phố lớn. Tuy nhiên, người ta tin rằng bất động sản thương mại sẽ vẫn đủ điều kiện ở Porto và Lisbon, chẳng hạn như cải tạo thành các dự án khách sạn ở mức đầu tư 350.000 € và 280.000 € phục hồi bất động sản thành các dự án khách sạn ở các khu vực ngoài đô thị.

Đối với các ứng viên không thể tiếp tục trong năm nay, từ ngày 1 tháng 1 năm 2022 các ngưỡng đầu tư tối thiểu sẽ được nâng lên như sau:

  • Việc mua lại bất động sản nhà ở có giá trị bằng hoặc hơn 500.000 € và việc phục hồi các bất động sản đó với tùy chọn € 350K / € 280K sẽ chỉ được phép khi các căn hộ nằm trong Khu tự trị của Azores và Madeira hoặc các lãnh thổ nội địa ( bên ngoài Lisbon, Porto và Algarve)
  • Chuyển vốn bằng hoặc lớn hơn 500.000 €, để mua lại các đơn vị đầu tư vào quỹ đầu tư (Quyền chọn vốn mạo hiểm đang tăng từ € 350K);
  • Chuyển nhượng vốn với số tiền bằng hoặc lớn hơn 500.000 Euro được áp dụng cho hoạt động nghiên cứu của các cơ sở nghiên cứu khoa học nhà nước hoặc tư nhân, được tích hợp trong hệ thống khoa học và công nghệ quốc gia (Hình thức tài trợ);
  • Chuyển vốn với số tiền bằng hoặc lớn hơn 1,5 triệu € (Tiền gửi Ngân hàng).
Tin tức liên quan
image-3
10 thiên đường thuế ở Caribbean
Nhiều thiên đường thuế ở Caribbean đôi khi được gọi là thiên đường thuế thuần túy, ở đây hoàn toàn không áp đặt thuế. Một số quốc gia Caribbean đã được thúc đẩy để trở thành thiên đường thuế để họ có thể giảm sự phụ thuộc vào nước ngoài và duy trì nền kinh tế của riêng mình.
Đọc Tiếp
image-3
4 Lý do Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid – 19
Tóm tắt 4 lý do khiến Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid
Đọc Tiếp