Ireland - Lựa chọn nhập cư hàng đầu cho các gia đình

28/5/2021
image-1
Ireland - Lựa chọn nhập cư hàng đầu cho các gia đình

Một quốc gia nằm trong khối EU, được hưởng một trong những tiêu chuẩn sống và lối sống cao nhất trên thế giới chắc chắn sẽ hấp dẫn đối với bất kỳ ai. Nhưng điều gì đã khiến Ireland trở thành một nơi tuyệt vời để sống?

  • Quốc gia có chỉ số phát triển cao

Ireland đứng thứ hai trong Chỉ số Phát triển Con người của Liên hợp quốc (HDI), đây là công cụ của Liên hợp quốc để phân tích, chấm điểm và xếp hạng những thành tựu của một quốc gia trong các lĩnh vực phát triển con người chính như mức sống, sự thịnh vượng kinh tế, cơ sở hạ tầng giáo dục, chăm sóc sức khỏe và tuổi thọ và hơn thế nữa.

  • Hệ thống chăm sóc sức khỏe nổi bật:

Ireland đứng thứ 19 trong bảng xếp hạng hệ thống chăm sóc sức khỏe tổng thể của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), trên nhiều đối tác châu Âu như Thụy Sĩ, Bỉ và Đức. Ireland cũng có 33 bác sĩ y tế trên 10.000 dân ; đặt điều đó trong bối cảnh Vương quốc Anh có 28 và Hoa Kỳ có 26.

  • Một quốc gia hạnh phúc

Đứng thứ 16 trên chỉ số hạnh phúc thế giới là một kỳ tích không hề nhỏ. Bạn sẽ luôn được chào đón bằng nụ cười tại Ireland.

  • Thuận lợi cho kinh doanh

Ireland xếp hạng 24 về chỉ số dễ kinh doanh là thiên đường thuế của thế giới khiến nó càng thu hút các doanh nhân và doanh nghiệp đến phát triển trên bờ biển Ireland.

Vị thế của Ireland là một trong những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới đã khiến nước này trở thành một thỏi nam châm nhập cư và Chương trình nhà đầu tư nhập cư (IIP) đã mở đường cho các gia đình giàu có và các thành viên gia đình của họ di chuyển liên tục đến

Chương trình nhà đầu tư nhập cư IIP; đơn giản, nhanh chóng và hấp dẫn

IIP của Ireland rất đơn giản và cực kỳ nhanh chóng, với thời gian xử lý trung bình từ 4-6 tháng. So với các chương trình khác có lượng hồ sơ tồn đọng khổng lồ như Thị thực Vàng Bồ Đào Nha hoặc EB5 Hoa Kỳ, IIP chỉ chiếm một phần nhỏ thời gian.

Nó cũng rất hoan nghênh nhu cầu của nhà đầu tư, vì nó cung cấp cho họ bốn phương án đầu tư để lựa chọn, đó là:

  • Doanh nghiệp đầu tư 1 triệu € vào một doanh nghiệp Ailen. Đây là lựa chọn phổ biến nhất vì 81% người nộp đơn chọn nó, chủ yếu vì tất cả các lý do được liệt kê ở trên, cơ hội được chấp thuận cao hơn nếu đầu tư vào lĩnh vực được chính phủ ưu tiên và khả năng có ROI tốt.
  • Quyền chọn quỹ đầu tư trị giá 1 triệu €
  • Đầu tư bất động sản Ủy thác đầu tư 2 triệu €
  • Khoản đóng góp từ thiện 500.000 € cho một dự án có lợi cho nghệ thuật, thể thao, y tế, văn hóa hoặc giáo dục ở Ireland.

Ngoài việc cung cấp cho các nhà đầu tư sự linh hoạt hơn trong các lựa chọn đầu tư của họ, IIP cho phép người nộp đơn để thêm vợ/chồng và con cái phụ thuộc của họ dưới 24 tuổi vào đơn đăng ký của họ.

Và không giống như nhiều chương trình đầu tư theo diện cư trú, IIP không yêu cầu người nộp đơn phải cư trú dài hạn để duy trì thời gian cư trú mà thay vào đó, họ chỉ yêu cầu họ ở lại một ngày trong một năm tại Ireland.

Tin tức liên quan
image-3
10 thiên đường thuế ở Caribbean
Nhiều thiên đường thuế ở Caribbean đôi khi được gọi là thiên đường thuế thuần túy, ở đây hoàn toàn không áp đặt thuế. Một số quốc gia Caribbean đã được thúc đẩy để trở thành thiên đường thuế để họ có thể giảm sự phụ thuộc vào nước ngoài và duy trì nền kinh tế của riêng mình.
Đọc Tiếp
image-3
4 Lý do Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid – 19
Tóm tắt 4 lý do khiến Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid
Đọc Tiếp