Nhập tịch Ireland - Đầu tư cho thế hệ tiếp theo

7/6/2021
image-1
Nhập tịch Ireland - Đầu tư cho thế hệ tiếp theo

Những người tham gia đầu tư quốc tịch không chỉ để tìm kiếm một môi trường mới phát triển hơn cho bản thân mà còn cho con cái của họ. Họ mong muốn con cái có được một tương lai tươi sáng nhất để phát triển một cách tốt nhất. Và không có nơi nào tốt hơn cho các thế hệ tương lai phát triển hơn Ireland.

Các quốc gia EU là một trong những điểm đến tốt nhất cho các cá nhân có giá trị ròng cao; trong đó Ireland có mối liên kết chặt chẽ nhất với Vương quốc Anh. Đây là quốc gia EU nói tiếng Anh duy nhất, là một trong những khu vực pháp lý về thuế tốt nhất thế giới và có cơ sở hạ tầng cho phép các nhà đầu tư và thế hệ tương lai của họ phát triển mạnh mẽ.

Những gì Ireland mang lại mà nhiều quốc gia khác không có là bối cảnh kinh doanh cho phép các tài năng trẻ phát triển. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy những điều khiến Ireland trở thành lựa chọn tối ưu cho các thế hệ tương lai để phát huy hết tiềm năng của họ và vượt xa nó.

Tư duy kinh doanh

Chế độ thuế của Ireland không phải là sức hấp dẫn duy nhất đối với các doanh nghiệp và nhà đầu tư toàn cầu, đất nước này có một tư duy kinh doanh sâu sắc tạo tiền đề cho tăng trưởng kinh tế.

Ireland, quốc gia có thị trường rộng mở với EU và Thỏa thuận đi lại chung với Vương quốc Anh, là địa điểm hoàn hảo để các doanh nghiệp tận dụng tối đa lợi thế trên quy mô toàn cầu.

Đất nước này từ lâu đã trở thành một thỏi nam châm thu hút các doanh nghiệp hàng đầu và các công ty khởi nghiệp sáng tạo, và giới tinh hoa trên thế giới chú ý đến. Từ năm 2011 đến năm 2019, có 168.652 doanh nghiệp mới đăng ký tại Ireland, tăng từ khoảng 14.000 doanh nghiệp mới vào năm 2011 lên con số khổng lồ - 23.000 vào năm 2019. Xu hướng này không hề thay đổi kể cả vào năm 2020, năm đại dịch hoành hành, chỉ riêng quý III đã có 5.477 doanh nghiệp mới đăng ký trên bờ biển Ireland.

Nơi đào tạo các doanh nhân

Các doanh nhân ở Ireland đã không nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của mình. Sự phát triển của Ireland đã đặt nền móng cho việc liên tục tạo ra những doanh nhân có kỹ năng cao, học vấn cao.

Các trường đại học, học viện với các ngành đào tạo về kinh doanh đã đầu tư rất nhiều vào việc làm chủ khoa học kinh doanh và cung cấp cho sinh viên những công cụ họ cần để không chỉ học mà còn để tạo ra các dự án kinh doanh của riêng họ với sự hỗ trợ của các tổ chức lớn.

Lấy trường Cao đẳng Trinity ở Dublin làm ví dụ tuyệt vời; được thành lập vào năm 1592, viện đã có hàng trăm năm kinh nghiệm trong việc đào tạo của mình và tập trung cao độ vào việc sản xuất các thế hệ tiếp theo của Musks và Zuckerbergs. Ở đây không chỉ có chương trình giảng dạy mạnh mẽ mà còn sở hữu nhiều chương trình tăng tốc khởi nghiệp như Launchbox và Blackstone LaunchPad giúp giáo dục sinh viên về nghệ thuật kinh doanh và thậm chí là cố vấn, huấn luyện viên, hỗ trợ và tài trợ cho các dự án và doanh nghiệp của sinh viên.

Các học viện khác, chẳng hạn như Đại học College Cork, NUI Galway, Đại học Thành phố Dublin, có những chương trình tăng tốc tương tự để giúp sinh viên hôm nay trở thành những doanh nhân của ngày mai. Không có một quốc gia nào khác có chương trình định cư theo diện đầu tư có cơ cấu giáo dục tương tự có khả năng cung cấp cho trẻ em khả năng vô tận để vận hành thành công công việc kinh doanh của riêng mình.

Trung tâm công nghệ toàn cầu

Được mệnh danh là Thung lũng Silicon của Châu Âu, Dublin là nơi đặt trụ sở hoạt động của một số tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới; Google, Apple, Facebook, PayPal, Microsoft, Yahoo, eBay, AOL, Twitter, Intel và vô số công ty khác. Số lượng lớn các công ty công nghệ mở ở Dublin thậm chí đã khiến Grand Canal Docks trở nên phổ biến hơn với tên gọi Silicon Docks, một khu vực có khoảng 7.000 chuyên gia công nghệ tham gia giao dịch của họ.

Điều này đã làm cho Dublin trở thành một trong những nơi tốt nhất trên thế giới dành cho những sinh viên mới tốt nghiệp CNTT và những chuyên gia công nghệ có tham vọng học hỏi, trau dồi; cuối cùng có thể mở công ty công nghệ của riêng họ và, như chúng tôi đã đề cập trước đó, Ireland là nơi tốt nhất để làm điều đó. Thật tiện lợi phải không?

Ở Ireland, cơ hội việc làm ở mọi nơi

Quốc gia này là nơi có danh sách vô tận những tập đoàn khổng lồ thuộc nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Các tập đoàn như Pfizer, Johnson & Johnson, Accenture và RyanAir - và rất nhiều các công ty khác - đã tạo ra một thị trường đầy cơ hội cho tất cả mọi người.

Trọng tâm của chính phủ trong việc chống thất nghiệp cũng đã được đền đáp, vì tỷ lệ thất nghiệp trong lịch sử dao động quanh mức 5% (ngay cả trong đại dịch năm 2020).

Tỷ lệ việc làm đã tăng đều trong thập kỷ qua ở mức khoảng 3,5% một năm. Thêm vào đó, Ireland có độ tuổi trung bình thấp nhất ở EU - 33% dân số dưới 25 tuổi - và bạn có cơ hội của một thị trường đang bùng nổ với những công nhân sáng tạo, có tay nghề cao và đầy tham vọng, những người có thể làm chủ được nghề của họ trong một số công ty tốt nhất trên thế giới.

Nhập cư đến Ireland đơn giản hơn bao giờ hết

Như mọi thứ trên bờ biển Ireland, nhập cư là một vấn đề đơn giản nhờ Chương trình Nhà đầu tư Nhập cư Ireland (IIP ), một chương trình đầu tư theo diện cư trú rất phổ biến cho phép các nhà đầu tư và các thành viên gia đình của họ nhập cư vào quốc gia EU một cách dễ dàng.

IIP cung cấp cho người nộp đơn bốn lựa chọn đầu tư để lựa chọn:

  • Doanh nghiệp đầu tư 1 triệu € vào một doanh nghiệp Ailen. Đây là lựa chọn phổ biến nhất vì 81% người nộp đơn chọn nó, chủ yếu vì tất cả các lý do được liệt kê ở trên, cơ hội được chấp thuận cao hơn nếu đầu tư vào lĩnh vực được chính phủ ưu tiên và khả năng có ROI tốt.
  • Quyền chọn quỹ đầu tư với giá trị tối thiểu là 1 triệu €
  • Đầu tư bất động sản Ủy thác đầu tư 2 triệu €
  • Khoản đóng góp từ thiện 500.000 € cho một dự án vì lợi ích công cộng đối với nghệ thuật, thể thao, y tế, văn hóa hoặc giáo dục ở Ireland. Tất cả các khoản đầu tư, ngoại trừ khoản quyên góp, được giữ trong ba năm. Bản thân quá trình này mất từ 4-6 tháng và các nhà đầu tư chỉ cần ở lại một ngày mỗi năm để duy trì cư trú, điều này khiến chương trình này trở nên hoàn hảo cho những người muốn điều tốt nhất cho con cái của họ, nhưng chưa thể rời bỏ công việc kinh doanh của chính họ.

Ý nghĩ về việc nhập cư đến một quốc gia EU với việc đi lại tự do đến Vương quốc Anh hậu Brexit là điều đủ hấp dẫn. Thêm vào đó là cơ sở hạ tầng mạnh mẽ cho phép các thế hệ tương lai không chỉ nhận ra tiềm năng của họ mà còn vượt qua nó, và Ireland trở nên hoàn toàn vượt trội về mọi mặt.

Nếu bạn muốn biết thêm về IIP, hãy liên hệ với chúng tôi, MN&P luôn sẵn sàng để giải đáp các thắc mắc của bạn!

Tin tức liên quan
image-3
10 thiên đường thuế ở Caribbean
Nhiều thiên đường thuế ở Caribbean đôi khi được gọi là thiên đường thuế thuần túy, ở đây hoàn toàn không áp đặt thuế. Một số quốc gia Caribbean đã được thúc đẩy để trở thành thiên đường thuế để họ có thể giảm sự phụ thuộc vào nước ngoài và duy trì nền kinh tế của riêng mình.
Đọc Tiếp
image-3
4 Lý do Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid – 19
Tóm tắt 4 lý do khiến Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid
Đọc Tiếp