Sử dụng tiền điện tử để đầu tư vào quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ

29/4/2021
image-1
Sử dụng tiền điện tử để đầu tư vào quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ

Tại Chương trình Nhập tịch Thổ Nhĩ Kỳ, MN&P đặt khách hàng lên hàng đầu và mong muốn tiết kiệm thời gian, tiền bạc của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn cố gắng tìm ra những cách mới và tốt hơn để cải thiện hiệu quả và hiệu suất của chúng tôi khi giúp họ nhập quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ.

Chúng tôi đã tự hào về việc cung cấp dịch vụ tư vấn và thực hiện quy trình nhập tịch với thời gian nhanh nhất trong ngành. Nhưng bây giờ, MN&P có thể rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí hơn nữa cho khách hàng, bằng cách chấp nhận chuyển tiền bằng tiền kỹ thuật số (tiền điện tử).

Đồng tiền kỹ thuật số đã có một thập kỷ gắn bó với cuộc sống hàng ngày của chúng ta và hiện đã có sự chấp nhận rộng rãi từ các tổ chức, nhà bán lẻ và nhà cung cấp dịch vụ lớn trên toàn thế giới. Ưu điểm chính của chính sách mới này là tiết kiệm thời gian và tiền bạc so với việc sử dụng hệ thống chuyển tiền truyền thống của Hiệp hội viễn thông liên ngân hàng và tài chính quốc tế (SWIFT). Sau khi nhận được tiền kỹ thuật số, nó ngay lập tức được chuyển đổi trở lại thành tiền tệ (chẳng hạn như USD) để MN&P chuẩn bị đơn đăng ký của khách hàng.

Theo một bài báo của IMI được xuất bản vào năm 2019, ngành đầu tư di trú đã và đang tăng đều đặn với mức doanh thu ước tính là 21,4 tỷ đô la trong năm đó. Theo dự kiến, doanh thu hàng năm sẽ đạt 100 tỷ đô la vào năm 2025, miễn là tỷ lệ tăng trưởng hàng năm kép giữ vững ở mức 23%. Theo chúng tôi, điều này khá chắc chắn khi xem xét các sự kiện thế giới gần đây.

Các tổ chức ngân hàng là nền tảng trong xã hội của chúng ta trong hàng trăm năm. Tuy nhiên, sự độc quyền trong giao dịch tài chính thời gian đó hầu như đã giúp họ không bị kiềm chế khi đề ra chi phí cao cho các giao dịch xuyên biên giới. Hầu hết các ngân hàng cũng tính phí cao hơn một chút khi chuyển đổi tiền tệ, thêm một lớp phí ẩn khác và họ có thể tích lũy hàng trăm triệu đô la mỗi năm trong quá trình này.

Người ta ước tính rằng các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện khoảng 10 nghìn tỷ đô la chuyển khoản ngân hàng quốc tế hàng năm, tốn 200 tỷ đô la phí ngân hàng - một con số khó có thể tưởng tượng.

Điều này đặc biệt quan trọng trong ngành đầu tư di trú toàn cầu bởi phí chuyển tiền cao dẫn tới sự bất lợi cho các nhà đầu tư về mặt tài chính. Nhiều người đang lên tiếng bất bình về sự lỗi thời và không công bằng khi thu phí ngân hàng quá cao. Đó là nguyên nhân chủ yếu khiến tiền kỹ thuật số ra đời và đang bắt đầu chiếm vị trí trung tâm.

Một trong những giám đốc của CIP Thổ Nhĩ Kỳ cũng là đối tác của một nền tảng giao dịch tiền điện tử tiên tiến, có trụ sở tại Thụy Điển. Kết nối quan trọng này cung cấp cho CIP Thổ Nhĩ Kỳ kiến ​​thức chuyên môn để tích hợp liền mạch việc sử dụng các loại tiền kỹ thuật số như Bitcoin và một loạt các đồng tiền thay thế khác, tạo điều kiện cho việc chuyển tiền xuyên biên giới cho các nhà đầu tư. Điều đáng nói là phương pháp này không chỉ là một khái niệm khó thực thi, vì một số chương trình ở Ca-ri-bê đã chấp nhận các loại tiền kỹ thuật số từ các nhà đầu tư.

Ngoài ra, CIP Thổ Nhĩ Kỳ gần đây đã cho phép một trong những nhà đầu tư chuyển tiền thông qua tiền tệ kỹ thuật số, thời gian chuyển tiền và nhận tiền diễn ra trong vòng chưa đầy một phút. Nhiều nhà đầu tư khác của chúng tôi thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ với quy trình này và mong muốn thực hiện theo.

MN&P cũng sẵn sàng mở rộng hình thức này cho các nhà cung cấp chương trình đầu tư nhận thường trú và quốc tịch (RCBI) khác, những người muốn tận dụng nhiều lợi ích mà các giao dịch tiền tệ kỹ thuật số mang lại. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để thảo luận chi tiết hơn về cơ hội này.

Biên soạn bởi MN&P.

Tin tức liên quan
image-3
10 thiên đường thuế ở Caribbean
Nhiều thiên đường thuế ở Caribbean đôi khi được gọi là thiên đường thuế thuần túy, ở đây hoàn toàn không áp đặt thuế. Một số quốc gia Caribbean đã được thúc đẩy để trở thành thiên đường thuế để họ có thể giảm sự phụ thuộc vào nước ngoài và duy trì nền kinh tế của riêng mình.
Đọc Tiếp
image-3
4 Lý do Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid – 19
Tóm tắt 4 lý do khiến Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid
Đọc Tiếp