Chương trình đầu tư quốc tịch St Kitts & Nevis cung cấp cho người Mỹ một Plan B

19/7/2021
image-1
Chương trình đầu tư quốc tịch St Kitts & Nevis cung cấp cho người Mỹ một Plan B

CS Global Partners, một công ty tư vấn và tiếp thị hợp pháp của chính phủ có trụ sở tại London , đã chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể nhu cầu từ những người Mỹ giàu có quan tâm đến việc có quốc tịch thứ hai. Khi đất nước vật lộn với các cuộc bầu cử sắp diễn ra, các hạn chế đi lại nghiêm ngặt và số lượng trường hợp COVID-19 ngày càng tăng, người Mỹ đang tìm kiếm một con đường an toàn và an toàn để chuyển sang quốc tịch thay thế bằng Phần B khi đối mặt với những điều không thể đoán trước được.

Được thành lập vào năm 1984, Chương trình Quốc tịch theo Đầu tư (CBI) của St Kitts & Nevis là Chương trình hoạt động lâu nhất trong ngành, với hơn ba thập kỷ kinh nghiệm trên thị trường. Chương trình cho phép các nhà đầu tư giàu có và gia đình của họ có quốc tịch sau khi đóng góp kinh tế cho Quỹ Tăng trưởng Bền vững của quốc gia.

Sau khi trải qua các bước kiểm tra thẩm định cần thiết, theo phương pháp tiếp cận nhiều tầng, những người nộp đơn thành công sẽ được tiếp cận với vô số lợi ích bao gồm tăng khả năng di chuyển toàn cầu đến gần 160 điểm đến, triển vọng kinh doanh thay thế và quyền sống và làm việc trong nước. Cuối cùng, người nộp đơn có thể chọn truyền lại quyền công dân cho các thế hệ sau, tạo dựng một di sản cho bạn và gia đình.

Giám đốc điều hành của CS Global Partners, Micha Emmett , nhận xét: "Trong những thời điểm không chắc chắn, chúng tôi xem xét cách chúng tôi có thể đa dạng hóa rủi ro để đảm bảo tương lai lâu dài của gia đình. Một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất là đầu tư vào quốc tịch thứ hai. Chưa bao giờ điều này có quan trọng không. COVID-19 đã tiết lộ những điểm yếu của các Chính phủ và khả năng đối phó với khủng hoảng của họ. Có một Plan B cho gia đình đáng giá hơn rất nhiều so với chi phí thực tế để đầu tư vào một quốc gia an toàn, hạnh phúc. "

Chương trình CBI của St Kitts & Nevis được quốc tế công nhận là thương hiệu 'Tiêu chuẩn Bạch kim' và đã được CBI Index hàng năm ca ngợi là cung cấp lịch trình quốc tịch nhanh nhất thế giới. Những người nộp đơn vượt qua các thủ tục kiểm tra có thể nhận được quốc tịch và do đó nộp đơn xin hộ chiếu, trong vòng ba tháng. Hơn nữa, với một mức giá cao, việc nhận quốc tịch có thể được cung cấp trong vòng 60 ngày theo Quy trình Đăng ký Cấp tốc.

Đối với những người quan tâm đến việc có được quốc tịch St Kitts & Nevis , Chương trình hiện đang cung cấp ưu đãi có thời hạn cho các gia đình có tối đa bốn người. Cho đến ngày 15 tháng 1 năm 2021, người nộp đơn chỉ cần đầu tư 150.000 đô la Mỹ thay vì 195.000 đô la Mỹ.

Tin tức liên quan
image-3
10 thiên đường thuế ở Caribbean
Nhiều thiên đường thuế ở Caribbean đôi khi được gọi là thiên đường thuế thuần túy, ở đây hoàn toàn không áp đặt thuế. Một số quốc gia Caribbean đã được thúc đẩy để trở thành thiên đường thuế để họ có thể giảm sự phụ thuộc vào nước ngoài và duy trì nền kinh tế của riêng mình.
Đọc Tiếp
image-3
4 Lý do Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid – 19
Tóm tắt 4 lý do khiến Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid
Đọc Tiếp