Đầu tư lợi nhuận cao, ít rủi ro tại đất nước có tỷ lệ phục hồi COVID nhanh nhất thế giới

29/4/2021
image-1
Đầu tư lợi nhuận cao, ít rủi ro tại đất nước có tỷ lệ phục hồi COVID nhanh nhất thế giới

The Residences at Secret là khu nghỉ dưỡng biệt thự 6 sao duy nhất giành được giải thưởng của Dominica và được coi là Viên ngọc quý trong giới kinh doanh. Dự án này nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư khi đi tìm cơ hội rủi ro thấp với tỷ lệ sinh lời cao. Trong thời điểm nền kinh tế đầy sự bất ổn, The Residences mang đến sự ổn định đáng kinh ngạc với sức chứa lớn. Các biệt thự mới được xây dựng riêng lẻ, tạo không gian riêng tư cho khách hàng. Đây cũng là một có hội đầu tư đầy tiềm năng khi Dominica đã nhanh chóng phục hồi khi đại dịch COVID-19 hoành hành.

Gregor Nassief, chủ sở hữu của Secret Bay và The Residences at Secret Bay, đồng thời là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của GEMS Holdings Limited, cho biết: “Trong thời điểm khó dự đoán như hiện nay, đầu tư vào The Residences mang lại sự an toàn và ổn định. Mặc dù bối cảnh đầy thách thức, chúng tôi nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với một dự án như The Residences. Dự án này cung cấp cơ hội đầu tư được chính phủ phê duyệt trong một dự án cực kỳ thành công.”

Trong một hội thảo gần đây về Chương trình Đầu tư Nhập tịch của Dominica, Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Tài chính, Tiến sĩ danh dự Roosevelt Skerrit, đã nhấn mạnh "Khi đầu tư vào Secret Bay, bạn có thể yên tâm về khoản đầu tư của mình. Bạn có thể yên tâm về lợi tức đầu tư của mình. Đó là một dự án mà không dự án nào ở Ca-ri-bê có thể sánh được."

Thủ tướng Skerrit, người đã đích thân mời Secret Bay tham gia Chương trình Đầu tư Nhập tịch, khẳng định: “Khi đầu tư vào Secret Bay, bạn đang đặt khoản đầu tư của mình vào tay của một quý ông, Gregor Nassief, người có mức độ chính trực cao và bản thân dự án đã là một dự án bền vững. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khoản đầu tư đúng đắn cho dự án này. Dấu đề nghị của tôi là bạn có thể ký một thỏa thuận với Secret Bay khi nhắm mắt. Từ một khách sạn hiện có, Nassief đã tự mình bắt đầu dự án bằng tiền của mình."

The Residences Giai đoạn 1, thu hút người mua từ Bắc Mỹ, Trung Đông, Châu Phi và Châu Á. Chỉ còn lại một số cổ phần nhỏ được chuyển sang cho Giai đoạn 2 đang được tiến hành. Với bốn biệt thự mới được hoàn thành vào tháng 11 năm 2020, các nhà đầu tư đang đầu tư vào một dự án đã được xây dựng và vận hành, luôn có sức chứa khách lớn và tạo ra thu nhập cho thuê.

Bốn Biệt thự Ti-Fèy Hillside bao gồm không gian trong nhà-ngoài trời rộng 1,686-1,836 foot vuông và sân hồ bơi rộng 250-400 foot vuông. Mỗi biệt thự đều được trang bị nhà bếp hiện đại, bể ngâm riêng, võng và giường nằm được bố trí để tận dụng quang cảnh và mọi tiện nghi hiện đại hiện này đều được tích hợp trong các biệt thự này. Các kiệt tác kiến ​​trúc nhiệt đới-hiện đại được xây dựng bền vững bằng gỗ cứng Greenheart và có nội thất được làm thủ công từ cây tuyết tùng đỏ Dominica bởi các nghệ nhân địa phương. Với tầm nhìn mới mẻ, Gregor Nassief mong muốn tạo ra một khu nghỉ dưỡng "độc nhất vô nhị" với dịch vụ 6 sao tại Ca-ri-bê.

The Residences at Secret Bay là dự án bất động sản duy nhất được chính phủ phê duyệt ở Dominica cung cấp cho các nhà đầu tư để phát triển kinh doanh và nhập tịch. Chương trình Đầu tư Nhập tịch của Dominica thể hiện rõ vị thế dẫn đầu với danh hiệu “Quốc gia tốt nhất thế giới dành cho công dân thứ hai” trong bốn năm liên tiếp được bầu chọn bởi tạp chí Professional Wealth Management - một ấn phẩm từ Financial Times uy tín.

The Residences gần đây đã được chú ý trên tạp chí Robb Report, một trong những ấn phẩm về phong cách sống xa xỉ của giới nhà giàu trên thế giới. Secret Bay cũng đã nhận được sự quan tâm của báo chí. Khu nghỉ dưỡng và nhà ở này không chỉ nhận được chứng nhận Quả cầu xanh mà còn được vinh danh là Khách sạn nghỉ dưỡng số 1 ở Ca-ri-bê, Bermuda và Bahamas và xếp thứ 6 trên Hotel in the World của chương trình Travel + Leisure World’s Best Awards năm 2020. Dự án đã liên tục được công nhận về thiết kế, dịch vụ và trải nghiệm đặc biệt của nó bởi các ấn phẩm du lịch và phong cách sống toàn cầu như Architectural Digest, CNN, Fortune, National Geographic, Outside, Travel + Leisure và The Telegraph. Bất động sản này là tài sản đầu tiên và duy nhất ở Dominica được liên kết với thương hiệu ưu tú, Relais & Châteaux.

Secret Bay tiếp tục chào đón khách và đã thực hiện Chương trình StayWell - một loạt các quy trình chăm sóc sức khỏe, y tế và an toàn toàn diện riêng biệt, không thuộc phạm vi quản lý của WHO, PAHO, CDC và các cơ quan y tế địa phương nhằm giảm thiểu sự lây lan của COVID-19. Ngoài ra, Dominica đã phát động chiến dịch “An toàn trong thiên nhiên”, cung cấp “trải nghiệm cố định” trong thời kỳ “bong bóng du lịch” bao gồm chỗ ở, phương tiện đi lại, điểm tham quan, spa, nhà hàng và các hoạt động dưới nước đều đã được chứng nhận an toàn bởi Chính phủ.

Cuối năm nay, Secret Bay sẽ công bố thêm các biệt thự và các tiện ích mới, bao gồm hồ bơi vô cực nước mặn, nhà hàng và quán bar bên bờ biển cũng như trung tâm đón khách.

Dominica được công nhận là một trong 15 quốc gia phục hồi COVID-19 hàng đầu trên thế giới, đạt được bằng cách duy trì số trường hợp được xác nhận thấp và không có trường hợp tử vong.

Biên soạn bởi MN&P.

Tin tức liên quan
image-3
10 thiên đường thuế ở Caribbean
Nhiều thiên đường thuế ở Caribbean đôi khi được gọi là thiên đường thuế thuần túy, ở đây hoàn toàn không áp đặt thuế. Một số quốc gia Caribbean đã được thúc đẩy để trở thành thiên đường thuế để họ có thể giảm sự phụ thuộc vào nước ngoài và duy trì nền kinh tế của riêng mình.
Đọc Tiếp
image-3
4 Lý do Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid – 19
Tóm tắt 4 lý do khiến Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid
Đọc Tiếp