Nhập tịch St Kitts & Nevis mở ra cánh cửa tới nền giáo dục Anh

13/6/2021
image-1
Nhập tịch St Kitts & Nevis mở ra cánh cửa tới nền giáo dục Anh

Bất chấp những dự đoán rằng đại dịch sẽ khiến sinh viên quốc tế giảm sút, Vương quốc Anh vẫn đạt được mức tăng kỷ lục. Thật thú vị, số sinh viên quốc tế không thuộc EU đăng ký đã tăng 9% trong năm học này.

Theo Jimmy Beale, người sáng lập The English Education, một công ty tư vấn sắp xếp tư vấn cho các bậc phụ huynh quốc tế về các trường độc lập ở Anh, học sinh Trung Quốc chiếm phần lớn lực lượng sinh viên quốc tế ở Anh. Một cuộc khảo sát của cơ quan giáo dục Trung Quốc cũng cho thấy Anh đã vượt Mỹ trở thành điểm đến được sinh viên lựa chọn do căng thẳng giữa Trung Quốc và Mỹ ngày càng gia tăng.

Beale, người có khách hàng thường được nhận vào các học viện hàng đầu như Westminster và Harrow, nói rằng tất cả học sinh nội trú quốc tế không có hộ chiếu Vương quốc Anh đều phải có Thị thực Sinh viên Cấp 4. Mặc dù quy trình này đơn giản đối với học sinh, nhưng phụ huynh đã gặp khó khăn khi đến thăm con em mình do các đại sứ quán ở một số quốc gia đã bị đóng cửa.

“Nếu bạn là công dân St Kitts và Nevis, quá trình cho con bạn đi học ở nước ngoài sẽ đơn giản hơn nhiều" Natasha Jones, trợ lý pháp lý tại CS Global Partners cho biết. “Bạn được miễn các yêu cầu chứng minh kiến thức về ngôn ngữ tiếng Anh, bạn không cần phải xét nghiệm bệnh lao nếu bạn cư trú ở St Kitts và Nevis, và bạn được miễn yêu cầu tự cách ly trong 14 ngày khi đến Vương quốc Anh nếu bạn đã ở St Kitts và Nevis trong 14 ngày qua. Các thành viên trong gia đình có quốc tịch St Kitts và Nevis cũng có thể dễ dàng đến thăm con cái của họ đang học tập tại Vương quốc Anh vì họ được miễn thị thực ", bà nói thêm.

Jones cũng nhấn mạnh vị thế của St Kitts và Nevis như một quốc gia thuộc Khối thịnh vượng chung và lợi ích mà đảo quốc này mang lại. “Tại Vương quốc Anh, các công dân thuộc Khối thịnh vượng chung có đủ điều kiện nhận các học bổng khác nhau cho các khóa học thạc sĩ và tiến sĩ, thường bao gồm học phí, trợ cấp sinh hoạt và đi lại,” bà cho biết.

Cách nhanh nhất và dễ nhất để nhận được quốc tịch St Kitts và Nevis là thông qua Chương trình Quốc tịch theo Đầu tư. Sau khi được kiểm tra, các nhà đầu tư có thể đóng góp vào Quỹ Tăng trưởng Bền vững và nhận quyền công dân. Trong một khoảng thời gian giới hạn, các gia đình có tối đa bốn người có thể đầu tư 150.000 USD để mở rộng con đường đến với nền giáo dục chất lượng cao cho con họ.

Tin tức liên quan
image-3
10 thiên đường thuế ở Caribbean
Nhiều thiên đường thuế ở Caribbean đôi khi được gọi là thiên đường thuế thuần túy, ở đây hoàn toàn không áp đặt thuế. Một số quốc gia Caribbean đã được thúc đẩy để trở thành thiên đường thuế để họ có thể giảm sự phụ thuộc vào nước ngoài và duy trì nền kinh tế của riêng mình.
Đọc Tiếp
image-3
4 Lý do Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid – 19
Tóm tắt 4 lý do khiến Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid
Đọc Tiếp