Quốc tịch Grenada được miễn visa đến 144 quốc gia

14/5/2021
image-1
Quốc tịch Grenada được miễn visa đến 144 quốc gia

Chương trình đầu tư nhập tịch Grenada được đưa ra tháng 08 năm 2013 khi quốc hội Grenada thông qua Đạo Luật Đầu Tư Theo Quốc Tịch năm 2013.

Người mang hộ chiếu Grenada hiện có thể đi du lịch miễn thị thực hoặc bằng thị thực Grenada khi đến 144 điểm đến bao gồm Brazil, Trung Quốc, Vương quốc Anh và Khu vực Schengen của Châu Âu, cũng như các điểm đến để năng động để kinh doanh và thu hút du lịch khác.

Một ưu điểm nữa của quốc tịch Grenada đó là Quốc Gia duy nhất của khu vực Caribe có tham gia vào Hiệp Ước Hàng Hải với Hoa Kỳ. Đây cũng là chương trình đầu tư nhập tịch Caribbean duy nhất có thể miễn visa vào Trung Quốc.

Sau đây là những lợi thế chính của chương trình đầu tư nhập quốc tịch Grenada:

  • Miễn thị thực khi đến nơi đến 144 điểm đến, bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Vương quốc Anh và Khu vực Schengen của Châu Âu.
  • Chương trình đầu tư theo quốc tịch Caribê duy nhất có quyền miễn thị thực vào Trung Quốc.
  • Đủ điều kiện nộp đơn đến Hoa Kỳ để xin thị thực nhà đầu tư không định cư, do hiệp ước Thị thực Nhà đầu tư E-2 của Hoa Kỳ đó.
  • Quyền công dân có thể chuyển giao cho vợ / chồng mới và thế hệ tương lai.
  • Khả năng bao gồm vợ / chồng, con cái dưới 30 tuổi, anh chị em chưa kết hôn từ 18 tuổi trở lên, cha mẹ và ông bà của người nộp đơn chính và vợ / chồng ở mọi lứa tuổi.
  • Không có hạn chế về hai quốc tịch ở Grenada.
  • Không yêu cầu thời gian lưu trú tối thiểu.
Tin tức liên quan
image-3
10 thiên đường thuế ở Caribbean
Nhiều thiên đường thuế ở Caribbean đôi khi được gọi là thiên đường thuế thuần túy, ở đây hoàn toàn không áp đặt thuế. Một số quốc gia Caribbean đã được thúc đẩy để trở thành thiên đường thuế để họ có thể giảm sự phụ thuộc vào nước ngoài và duy trì nền kinh tế của riêng mình.
Đọc Tiếp
image-3
4 Lý do Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid – 19
Tóm tắt 4 lý do khiến Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid
Đọc Tiếp