Đầu tư bất động sản quốc tế người Việt nhận được quyền lợi gì ?

20/5/2021
image-1
Đầu tư bất động sản quốc tế người Việt nhận được quyền lợi gì ?

Đầu tư bất động sản tại thị trường Việt Nam luôn được xem là kênh đầu tư hiệu quả nhất đối với người Việt. Nhưng với xu hướng vươn mình ra thế giới đã mở ra nhiều cơ hội hơn cho Nhà Đầu Tư Việt tại thì trường nước ngoài.

Đầu tư bất động sản quốc tế người Việt nhận được quyền lợi gì?

Các dự án Bất Động Sản tại nước ngoài được bảo đảm an toàn về mặt pháp lý. Mức tăng trưởng ổn định sẽ giúp nhà đầu tư Việt nhận được những giá trị lợi ích. Và đặc biệt nhất đó là quyền lợi công dân cho nhà đầu tư ngay tại quốc gia đó.

Quyền lợi của thẻ cư trú và quốc tịch thứ 2

Khi có thẻ cư trú và quyền lợi của một Quốc Gia phát triển thì nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi ích về: Y tế công cộng, giáo dục, kinh doanh và tự do đi lại. Ngoài ra nhà đầu tư sẽ được hưởng thêm vô số những quyền lợi khác, chi tiết sẽ được các chuyên gia tại MN&P tư vấn kỹ lưỡng nhất.

Hiện nay đối với nhận định của một số nhà đầu tư khi đến tư vấn tại MN&P, chúng tôi xin giới thiệu về 2 chương trình là: “Đầu tư bất động sản Úc” và “Đầu tư bất động sản Bồ Đào Nha”

  • Giới thiệu về chương trình đầu tư Bất Động Sản tại Úc

Hiện nay thì Chính Phủ Úc cho phép người nước ngoài được Đầu tư và sở hữu vĩnh viễn bất động sản. Chúng tôi thấy rằng đây là một cơ hội rất tốt cho các nhà Đầu tư Việt muốn tìm kiếm một thị trường an toàn và ổn định.

Dù nền kinh tế thế giới đã trải qua nhiều biến động, suy thoái kinh tế trầm trọng. Thì thị trường Bất động sản Úc vẫn luôn ít bị ảnh hưởng nhất, không những thế mà còn tăng trưởng ổn định theo từng Năm.

Một số lợi ích khi đầu tư Bất Động Sản Úc đó là:

  • Thị trường đầu tư an toàn và tăng trưởng ổn định.
  • Nước Úc là một đất nước văn minh và phát triển.
  • Thủ tục pháp lý minh bạch, rõ ràng và hợp pháp.
  • Thị trường cho thuê nhiều tiềm năng đặc biệt là các thành phố như Melbourne, Sydney.
  • Lợi thế khi gia đình nhà đầu tư có con cái đang hoặc muốn du học tại Úc về chỗ ở và chi phí.

Điều kiện để đầu tư Bất động sản Úc:

(Khách hàng liệt kê điều kiện giúp ạ)

(Chèn form tư vấn đầu tư Bất Động Sản Úc)

  • Giới thiệu về chương trình đầu tư Bất Động Sản tại Bồ Đào Nha

Thời gian gần đây thì thủ tục xin Visa vào các nước Mỹ, Úc, Canada có phần bị siết chặt hơn. Thế nhưng với chương trình Golden Visa giúp việc định cư Bồ Đào Nha thông qua chương trình đầu tư bất động sản Bồ Đào Nha đã trở nên dễ dàng hơn. Chỉ từ 350.000 EUR đầu tư vào bất động sản Bồ Đào Nha. Sau 6-8 tháng thì nhà đầu tư đã có thể sở hữu được thẻ cư trú cho cả gia đình để tự do sinh hoạt, sống và làm việc tại Bồ Đào Nha.

Cơ hội đầu tư Bất động sản ở Châu Âu – Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nhà được lựa chọn là điểm đến tốt nhất tại Châu Âu bởi vì số điều đầu tư không quá lớn (Chỉ từ 350.000 EUR). Các quy định nhập cư cũng khá dễ dàng cho nhà đầu tư Việt. Vì thế nên chỉ cần giữ khoản đầu tư này trong 5 năm cùng với việc đáp ứng một số yêu cầu của chính phủ. Nhà đầu tư có thể sở hữu quốc tịch Bồ Đào Nha. Vừa có thể nhận được tiền lời, vừa có cơ hội sở hữu quốc tịch và được tự do đi lại trong khối EU.

Tuy nhiên các nước trong khối liên minh Châu Âu cũng nhận thấy sự dễ dàng này, khi chỉ cần đầu tư bất động sản Bồ Đào Nha là có quốc tịch Châu Âu. Vì thế các quốc gia trong khối liên minh đang đề xuất quy định thắt chặt luật nhập cư. Nếu điều này được thông qua, cơ hội trở thành công dân Châu Âu sẽ không còn dễ dàng nữa.

Vì thế nhà đầu tư Việt muốn nhập tịch – định cư Bồ Đào Nha thì cần liên hệ sớm đến văn phòng luật sư MN&P để được tư vấn kỹ lưỡng, giải đáp mọi thắc mắc về quy trình & phương thức định cư vào Bồ Đào Nha thông qua Golden Visa (Đầu tư bất động sản lấy quốc tịch Bồ Đào Nha).

Lợi ích khi chọn chương trình Đầu Tư Định Cư Bồ Đào Nha

  • Làm việc và sinh sống tại Bồ Đào Nha, hưởng quyền lợi như một công dân bản xứ.
  • Tự do đi lại 164 quốc gia trong đó có khối Schengen.
  • Lấy thường trú nhân cho cả 3 thế hệ bao gồm vợ chồng, con cái, cha mẹ đương đơn.
  • Hưởng hệ thống giáo dục và y tế quốc tế.
  • Cơ hội nhập quốc tịch sau 5 năm.
  • Yêu cầu lưu trú ngắn hạn để duy trì thẻ định cư: Chỉ cần lưu trú 7 ngày trong năm đầu tiên và 14 ngày trong mỗi 2 năm tiếp theo.

Biên soạn bởi MN&P

Tin tức liên quan
image-3
10 thiên đường thuế ở Caribbean
Nhiều thiên đường thuế ở Caribbean đôi khi được gọi là thiên đường thuế thuần túy, ở đây hoàn toàn không áp đặt thuế. Một số quốc gia Caribbean đã được thúc đẩy để trở thành thiên đường thuế để họ có thể giảm sự phụ thuộc vào nước ngoài và duy trì nền kinh tế của riêng mình.
Đọc Tiếp
image-3
4 Lý do Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid – 19
Tóm tắt 4 lý do khiến Châu Âu là điểm đến đầu tư tốt nhất hậu Covid
Đọc Tiếp